Home Uncategorized JKN ร่วมส่งกำลังใจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

JKN ร่วมส่งกำลังใจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

518

ผู้บริหาร บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย หรือ JKN จัดทำโครงการมอบอาหาร 1ล้านกล่องและถุงน้ำใจ จากร้านอาหารชื่อดังในเครือ JKN เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ที่มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ตลอดจนเด็กและเยาวชนด้อยโอกาสทั่วประเทศ เพื่อร่วมต่อสู้ฟันฝ่าให้รอดจากวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน

จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากลเปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังแพร่ระบาดอย่างรุนแรง ซึ่งส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนในสังคม บริษัทฯ จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างขวัญและกำลังใจเพื่อร่วมต่อสู้ไปด้วยกันให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นด่านหน้าที่ทำงานด้วยความทุ่มเท แรงกาย แรงใจอย่างหนัก เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด โดยส่งมอบอาหารกล่อง จำนวน 1 ล้านกล่องจากร้านอาหารสุดพรีเมี่ยม ได้แก่ โอจุ๊บ จีบต้มเปา, จอมพล พริกแกง, เจ๊ณีย์ สายแซ่บ และแต้จิ๋ว คิทเช่น พร้อมแคปซูลวิตามินรวมวีออลิน มอบให้กับหมอและพยาบาล เพื่อบำรุงสุขภาพให้แข็งแรง​ให้มีความพร้อมในการช่วยเหลือผู้ป่วยและสู้ภัยโควิด

นอกจากนี้ ยังไม่ทอดทิ้งกลุ่มผู้ด้อยโอกาสทางสังคม จึงได้จัดทำถุงน้ำใจ ประกอบด้วย คุกกี้ช็อกโกแลตชิพ ซึ่งหน้าซองเป็นภาพวาดของลูกสาว ‘น้องแองเจิ้ล’ ส่วนน้ำดื่มเป็นภาพวาดของลูกชาย ‘น้องแอนดรูว์’ รวมถึงผัดหมี่สูตรไท-ยวน ‘หมี่วอย’ และข้าวเกรียบปลาทูแท้ ‘ทูฟิต’ มอบให้แก่มูลนิธิเด็กทั่วประเทศ เช่น มูลนิธิโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น มูลนิธิโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน) เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้แก่เด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคมที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึงเยาวชนที่อยู่ในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนอีกด้วย

เราจัดทำโครงการมอบอาหารและถุงน้ำใจนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ทีมหมอและพยาบาลทุกคน ที่มีหัวใจเข้มแข็งในการเป็นแนวหน้าช่วยดูแลผู้ป่วยติดโควิดที่มีความทุ่มเท ทำงานหนักมาโดยตลอด เพื่อดูแลสุขภาพของพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน และเราจะไม่ทอดทิ้งกลุ่มเด็กๆ และเยาวชนของประเทศที่ด้อยโอกาส ซี่งจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในสังคม ซึ่งทุกคนต้องรอดและผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

สมัคพล ศรียานนท์ หัวหน้าแผนกผู้บริจาครายใหญ่และองค์กร มูลนิธิโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ กล่าวว่า เราเป็นมูลนิธิฯ ที่ช่วยเหลือเด็กที่สูญเสียบิดามารดา และขาดญาติมิตรที่มีเด็กอยู่ในการดูแลจำนวนมาก โดยสถานการณ์โควิด19 นี้ ทำให้ประชาชนมาบริจาคของให้มูลนิธิฯ น้อยลง ทำให้ของใช้อุปโภคบริโภคเกิดภาวะขาดแคลน การได้รับความช่วยเหลือจาก JKN ที่มอบ “ถุงน้ำใจ” ในโครงการของคุณแอน จักรพงษ์ ทำให้เด็กๆ มีความสุข และรู้สึกมีกำลังใจที่ดีขึ้น

ประเสริฐ สาขาว ผู้อำนวยการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดนครปฐม กล่าวว่า ขอขอบคุณผู้บริหาร JKN คุณแอน-จักรพงษ์ ที่มอบถุงน้ำใจให้แก่เด็กและเยาวชนในสถานพินิจ ที่แม้จะไม่ใช่มูลนิธิเด็กด้อยโอกาส แต่ก็ได้รับถุงน้ำใจจากคุณแอนในครั้งนี้ ทำให้เด็กและเยาวชนรับรู้ได้ถึงความห่วงใยและรับรู้ว่าสังคมไม่ทอดทิ้งกัน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เยาวชนกลุ่มนี้ พร้อมจะกลับคืนสู่สังคมและเป็นคนดีของประเทศต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆของ JKN ได้ที่ Facebook: Anne Jakrajutatip, JKN18 Twitter: @annejknofficial, @JKN18TV, YouTube: JKNofficial, Tiktok: Anne Jakrajutatip และเว็บไซต์ www.jknglobal.com