Home สิ่งที่น่าสนใจ Fastcargo logistic บุกธุรกิจขนส่ง ตอบโจทย์ยุคซื้อขายออนไลน์บูม

Fastcargo logistic บุกธุรกิจขนส่ง ตอบโจทย์ยุคซื้อขายออนไลน์บูม

438

เคยเป็นไหมเวลาที่จะนำเข้าสินค้าจากจีนทีไรมักจะต้องเจอกับปัญหาในเรื่องการส่งช้า ภาษาในการสื่อสาร สินค้าเสียหาย ติดต่อก็ยากและปัญหาอื่น ๆ อีกมากมาย ทุกปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยบริการดี ๆ จาก Fastcargo ชิปปิ้งบริการนำเข้าสินค้าจากจีนอย่างมืออาชีพที่เปิดให้บริการมากกว่า 8 ปีด้วยการบริการอย่างครบวงจรไม่ว่าจะเป็นบริการทางด้านการขนส่งโดยทางรถ ทางเรือ บริการขนส่งแบบเหมาตู้ การออกใบกับกับภาษีและลดหย่อนภาษี การบริการล่ามแปลภาษา การติดต่อประสานงานกับโรงงานและบริการอื่น ๆ อีกมากมายทางเราก็มีพร้อมให้บริการรับรองได้เลยว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจะได้รับความสะดวกตลอดการดำเนินงานนำเข้าสินค้า

สำหรับการบริการของทางเราเรียกได้ว่ามีให้บริการอย่างครบครันทั้งในเรื่องการขนส่งที่มีให้เลือกทั้งการขนส่งทางรถและทางเรือโดยการขนส่งทางรถจะใช้เวลาเพียง 5-7 วันและการขนส่งทางเรือใช้เวลา 12-15 วัน และบริการเหมาตู้คอนเทนเนอร์สำหรับการนำเข้าสินค้าที่มีปริมาณมากโดยทางบริษัทจะนำตู้สินค้าไปรับสินค้าที่โรงงานผู้ผลิตโดยตรงและทำการส่งออกทันทีเมื่อสินค้าถึงประเทศไทย โดยในตู้คอนเทนเนอร์จะเป็นสินค้าของลูกค้าท่านเดียวเท่านั้นและค่าใช้จ่ายในการนำเข้าทางเรือแบบเหมาตู้ก็ยังถูกกว่าการขนส่งประเภทอื่นอีกด้วย

ในการบริการเพื่อการอำนวยความสะดวกทางด้านการติดต่อประสานงานกับโรงงานเราก็มีบริการเช่นกันโดยเรามีทีมงานที่สามารถติดต่อกับโรงงานที่จีนได้โดยตรงเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกด้านภาษาด้วยล่ามมืออาชีพที่จะช่วยในเรื่องของการต่อรองราคา ติดต่อสอบถาม ติดตามสินค้าโดยไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เป็นการช่วยลดปัญหาเกี่ยวการดีลงานที่ไม่จบไม่สิ้นทำให้สามารถติดต่อได้อย่างเข้าใจตรงกันมากขึ้น แถมเรื่องเอกสารต่าง ๆ ที่มีความยุ่งยากไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของชื่อในการนำเข้า การออกใบกำกับภาษี แบบฟอร์มเพื่อขอลดหย่อนภาษี ในส่วนของเอกสารต่าง ๆ เรานี้เราก็พร้อมจัดการให้ได้โดยในการนำเข้าสินค้าลูกค้าสามารถนำเข้าโดยใช้ชื่อบริษัทตัวเองได้เพียงแค่ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อขอเป็นผู้นำเข้ากับกรมศุลกากร และในเรื่องการออกใบกำกับภาษีเนื่องจากในประเทศจีนจะไม่นิยมออกใบกับกำภาษีสำหรับการซื้อสินค้านอกประเทศซึ่งในส่วนนี้เราก็สามารถออกให้ได้เพื่อเป็นการนำไปลดหย่อนภาษีสำหรับการนำเข้าสินค้าบางประเภท พร้อมกับการออก From E เพื่อใช้ในการลดหย่อนภาษีอากรขาเข้า

นอกจากนี้ในเรื่องของการบริการด้านการชำระสินค้า ลูกค้าสามารถชำระได้อย่างสะดวกสามารถโอนเงินและชำระเงินได้ผ่านทางออนไลน์โดยผ่านแอปพลิชัน Alipay Wechat หรือผ่านทางธนาคารก็สามารถทำได้

สนใจใช้บริการ Fastcargo ในการนำเข้าสินค้าจากจีน ซึ่งเรามีขั้นตอนในการดำเนินงานง่าย ๆ อยู่ 6 ขั้นตอนคือ

  1. เปิดรหัสลูกค้าสำหรับขนส่ง โดยติดต่อได้ที่ 02-0204404 หรือทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายเพื่อเปิดรหัสลูกค้าสำหรับติดหน้ากล่องสินค้า
  2. แจ้งรหัสลูกค้ากับทางร้านค้าโรงงาน ลูกค้าแจ้งรหัสลูกค้าและที่อยู่โกดังที่ทางบริษัทเปิดให้กับทางร้านค้า /โรงงาน เพื่อให้ส่งสินค้ามาโกดังขนส่งสินค้า
  3. สินค้าเข้าโกดังจีน เมื่อสินค้าถึงโกดังจีนแล้ว ทางบริษัทจะทำการชั่งน้ำหนัก วัดขนาด และตรวจสอบสินค้า และดำเนินการส่งออก
  4. สินค้าถึงโกดังไทย เมื่อสินค้าถึงโกดังประเทศไทยแล้ว จะมีทีมงานติดต่อลูกค้า หรือ ระบบแจ้งเตือนลูกค้า
  5. ลูกค้าชำระค่าบริการขนส่ง พร้อมส่งหลักฐานการชำระเงิน
  6. จัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้า หรือ ลูกค้าเข้ารับสินค้าที่โกดังขนส่ง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.fastcargologistic.com/  หรือ 02-020-4404