Home สิ่งที่น่าสนใจ โอเลย์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ดันยอดสกินแคร์

โอเลย์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ดันยอดสกินแคร์

770

โอเลย์ (OLAY) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำในประเทศไทย เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เบลล่า-ราณี แคมเปน นักแสดงมากความสามารถ ตัวแทนสาวยุคมินเลนเนียลที่มาพร้อมไลฟ์สไตล์สุดวุ่น ตอบโจทย์ภาพลักษณ์แบรนด์โอเลย์ที่สนับสนุนให้ผู้หญิงกล้าท้าทายทุกอุปสรรคเพื่อสวยในแบบตัวเอง พร้อมเผยเคล็ดลับผิว GLOW UP ฉ่ำวาวเด้งใสเหมือนยามเช้า คงผิว Morning skin ได้ตลอดวันด้วย โอเลย์ พาวเวอร์ ดูโอ สกินแคร์คู่ใจที่เตรียมผิวให้สาวๆ พร้อมเผชิญวันแห่งความวุ่นวายที่ยาวนาน

สาวๆ หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมผิวหน้าระหว่างวันของเราถึงดูไม่กระจ่างใส ยิ่งเวลาผ่านไปกลับยิ่งหมองคล้ำ ไม่เหมือนผิวเปล่งปลั่งยามเช้าหลังล้างหน้า เป็นเพราะในหนึ่งวันสาวๆ ต้องเผชิญกับไลฟ์สไตล์สมบุกสมบันทั้งจากการทำงานและกิจกรรมส่วนตัว ที่เป็นปัจจัยเสี่ยงทำร้ายผิวอย่างไม่รู้ตัว อาทิ ปัจจัยภายนอก อย่างรังสียูวี (UV) ความชื้น และมลภาวะ ในเวลาที่ต้องออกจากบ้านเพื่อเผชิญภารกิจนับร้อยสิ่ง รวมถึงปัจจัยภายในอย่างความเครียดจากไลฟ์สไตล์สุดวุ่น และสารพันปัญหาที่โถมเข้ามาแบบไม่มีเวลาให้พักหายใจ ปัจจัยเหล่านี้ล้วนทำให้ผิวเผชิญความเครียด เหนื่อยล้า และปล่อยฮอร์โมนคอร์ติซอล (Cortisol) ซึ่งเป็นฮอร์โมนความเครียดออกมาทำลายคอลลาเจนใต้ผิวหนัง จึงเป็นที่มาที่ทำให้ผิวหน้าของเราในหนึ่งวันดูแก่ลงได้ถึง 8 ปี เลยทีเดียว

ด้วยไลฟ์สไตล์สุดวุ่นที่ถาโถมอย่างไม่หยุดหย่อนของสาวเบลล่ากับพลังเหลือเฟือ ที่มุ่งมั่นทั้งในเรื่องงานและเต็มที่กับการใช้ชีวิต ล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้ผิวเผชิญความเครียดแลดูหม่นหมอง เช่นเดียวกับสาวๆ วัยแห่งความมุ่งมั่นที่มีไลฟ์สไตล์เต็มที่ จัดเต็มกับงาน แต่ก็สุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้ หรืออดไม่ได้ที่จะโต้รุ่งดูซีรีส์มาราธอน แม้ต้องเผชิญกับภารกิจ แต่สาวเบลล่ายังพร้อมจะลุยต่อ เพราะมี โอเลย์ พาวเวอร์ ดูโอ ตัวช่วยให้ผิวหน้าปัง ดูสดใสดุจผิวที่โอเลย์นิยามว่าเป็นผิวแบบ “Morning Skin” ฉ่ำเด้งตลอดทั้งวันแบบที่สาวๆ ทุกคนใฝ่ฝัน สวยพร้อมกลับไปเผชิญภารกิจหนักอีกครั้ง!

“ในทุกๆ วันของเบล ต้องเจอกับหลายปัจจัยที่ทำให้ผิวหมองคล้ำจากการทำงาน ทั้งต้องตื่นแต่เช้าออกกองถ่ายละครข้ามคืน แสงในสตูดิโอที่ทำร้ายผิว รวมถึงตารางงานที่แน่นเอี๊ยด เบลจึงมองหาสกินแคร์ที่บำรุงได้ง่ายๆ รวดเร็ว และทำให้ผิวสุขภาพดี ดูเด้งใสตลอดวันเหมือนผิวตอนเช้าหลังตื่นนอน ดังนั้น โอเลย์ พาวเวอร์ ดูโอ เลยเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไม่ค่อยมีเวลาอย่างเบลมาก เพราะแค่ตื่นมาบำรุงผิวไม่กี่นาที เบลก็พร้อมลุยงานเต็มที่ ด้วยผิวโกลว์ใสแบบ Morning skin ที่คงอยู่ทั้งวันแบบไม่ต้องกังวลค่ะ” เบลล่า-ราณี แคมเปน กล่าว

สาวเบลล่า ชวนส่องไอเท็มสุดปัง โอเลย์ พาวเวอร์ ดูโอ เคล็ดลับผิวสุขภาพดี ให้สาวๆ ได้อวดผิว Morning Skin ของตัวเองที่สวยเด้งได้ตลอดวัน โดยเซรั่มขวดขาว โอเลย์ ลูมินัส ไลท์ เพอร์เฟ็คติ้ง เซรั่ม และวิปกระปุกแดง โอเลย์ รีเจนเนอรีส วิป คู่นี้ที่จะเป็นตัวช่วยให้ผิวดูเด้งกระจ่างใสตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์สาวๆ ที่มีตารางชีวิตแน่นเอี๊ยด แม้งานจะหนักปาร์ตี้จะยืดยาวแค่ไหน แต่ผิวก็ยังดูฉ่ำเด้งดั่งผิวยามเช้าด้วยการบำรุงง่ายๆ ในสองสเต็ป

เริ่มต้นบำรุงเพื่อผิวโกลว์ใส ด้วยเซรั่มขวดขาวยอดฮิต โอเลย์ ลูมินัส ไลท์ เพอร์เฟ็คติ้ง เซรั่ม ผสานไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) หรือวิตามิน B3 ที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและลดเลือนจุดด่างดำได้ถึง 28% ใน 28 วัน แม้วัยมากขึ้นแต่ผิวยังดูเปล่งปลั่ง นอกจากนี้โอเลย์ยังอัพเกรดสูตรด้วยเทคโนโลยี Light Perfecting ที่ประกอบไปด้วย Glycerin และ Xylitol ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ รวมถึง Sepitonic ที่ช่วยรักษาความใสของคอลลาเจนให้ผิวดู GLOW กระจ่างใส ท้าไลฟ์สไตล์สุดวุ่นตลอดวัน

ตามมาด้วยวิปกระปุกแดง โอเลย์ รีเจนเนอรีส วิป พร้อมให้สาวๆ ได้พบกับครีมบำรุงผิวในมิติใหม่สุดบางเบา ซึ่งนอกจากจะช่วยลดริ้วรอยได้อย่างทรงพลัง สาวๆ ยังสามารถบอกลาครีมเนื้อเหนียวเหนอะหนะ ด้วยเนื้อครีมเบาสบาย หน้าไม่มันแม้ต้องวิ่งวุ่นตลอดวัน และยังซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วถึง 1 พันเท่าของน้ำหนักของเนื้อครีม ด้วยเทคโนโลยีแอคทีฟ รัช (Active Rush Technology) เพื่อบำรุงผิวอย่างเข้มข้น ฟื้นฟูริ้วรอยอย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมสำคัญจาก อะมิโนเปปไทด์ คอมเพล็กซ์ ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ พร้อมเนื้อครีมบางเบา

สาวๆ สามารถช้อปผลิตภัณฑ์ โอเลย์ พาวเวอร์ ดูโอ ประกอบด้วย โอเลย์ ลูมินัส ไลท์ เพอร์เฟ็คติ้ง เซรั่ม ขนาด 30 มิลลิลิตร ในราคา 799 บาท และโอเลย์ รีเจนเนอรีส วิป ขนาด 50 กรัม ในราคา 1,199 บาท ได้แล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ วัตสัน, บู๊ทส์, โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท และร้านค้าชั้นนำทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ Lazada: http://olay.life/LazadaPDPR และShopee: http://olay.life/ShopeePDPR ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ โอเลย์ ยังชวนติดตามกิจกรรมและเรื่องราวสุดพิเศษ กับ “เบลล่า” พร้อมส่องเคล็ดลับผิวฉ่ำเด้ง 24 ชั่วโมงของนางเอกสาวไลฟ์สไตล์สุดจี๊ดได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.facebook.com/olaythailand