Home สิ่งที่น่าสนใจ เปิดตัว “เฮิร์บ คอร์ดี้” ผลิตภัณฑ์ใหม่ถั่งเช่าแท้สายพันธุ์ทิเบต

เปิดตัว “เฮิร์บ คอร์ดี้” ผลิตภัณฑ์ใหม่ถั่งเช่าแท้สายพันธุ์ทิเบต

606

เจเคเอ็น สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอีกแล้ว ทุมงบมหาศาลเพื่อดึงพระเอกคมเข้มดีกรีนายทหารสุดหล่อ พันเอก(พิเศษ) วันชนะ สวัสดี หรือที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อ “ผู้พันเบิร์ด” นั่งแท่นเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “Herb Cordy – เฮิร์บ คอร์ดี้” ถั่งเช่าแท้สายพันธุ์ทิเบต

หลังจากที่เปิดตัวบริษัทใหม่ บริษัท เจเคเอ็น เบสท์ ไลฟ์ จำกัด ในเครือ JKN Group เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพความงาม และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่นอกจากจะให้ความใส่ใจในเรื่องคุณภาพและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์แล้ว ยังเน้นเรื่องของการสร้างและโปรโมทจุดเด่นให้กับแบรนด์ผ่านพรีเซนเตอร์คนดังมากมาย อาทิเช่น  ก้อง สหรัถ, แอน สิเรียม, โยชิ รินรดา, นาว ทิสานาฏ เป็นต้น และล่าสุดกับ “Herb Cordy – เฮิร์บ คอร์ดี้” ก็ได้ผู้พันเบิร์ดมาร่วมงานด้วย

จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เผยว่า ได้มีการติดต่อผู้พันเบิร์ดมาสักระยะหนึ่งแล้วและก่อนที่จะได้มาร่วมงานกันก็ได้ส่งตัวผลิตภัณฑ์  “Herb Cordy – เฮิร์บ คอร์ดี้” ไปให้ทดลองเพื่อให้พิสูจน์ถึงผลลัพธ์ที่แท้จริง ก่อนที่จะตัดสินใจมาร่วมงานกันในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ในธีมชุดไทยซึ่งก็สนุกสนานมาก ผลิตภัณฑ์นี้มีความโดดเด่น เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการบำรุงสุขภาพจากสารสกัดถั่งเช่าแท้สายพันธุ์ทิเบต (Cordyceps Sinensis Extract) ผสมสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิดที่มีส่วนช่วยในการเสริมเรื่องภูมิคุ้มกัน และมีส่วนช่วยในการบำรุงสายตาและบำรุงร่างกาย ลดอาการภูมิแพ้ ลดความเหนื่อยล้า และอุดมไปด้วยวิตามินรวม 5 ชนิด (C, D3, B1, B6, B12) ช่วยเสริมการบำรุงร่างกายอย่างเต็มประสิทธิภาพ มีส่วนช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง และช่วยให้การนอนหลับลึกยาวนานขึ้นจากส่วนผสมของฟาร์ม่า กาบา