Home Uncategorized เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ดีเดย์ 1 ก.ค.

เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ดีเดย์ 1 ก.ค.

383

ซีพี ออลล์ พร้อมดูแลคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19 ร่วมผนึกกำลังกับธุรกิจในกลุ่ม ประกอบด้วย     ร้านกาแฟออลล์ คาเฟ่ ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู ร้านกาแฟคัดสรร ร้านยาเพื่อชุมชนเอ็กซ์ต้า พลัส เข้าร่วมโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ของรัฐบาล นำสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็น รวมทั้ง โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ไอที พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 50 เปอร์เซ็นต์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป เพื่อสนับสนุนภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงครึ่งปีหลัง

ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ เข้าร่วมโครงการ ยิ่งใช้ยิ่งได้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นการบริโภคและเพิ่มกำลังซื้อภายในประเทศ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ระลอก 3 โดยในครั้งนี้ บริษัทได้นำสินค้าอุปโภคบริโภคจำเป็นมาจัดโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าได้เลือกจับจ่ายใช้สอย พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 50 เปอร์เซ็นต์

ธุรกิจอื่น ๆ ในกลุ่มซีพี ออลล์ที่เข้าร่วมโครงการนี้ ประกอบด้วย ร้านกาแฟออลล์ คาเฟ่ (ในร้านเซเว่น) จำนวนกว่า 8,000 สาขา ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) จำนวนกว่า 60 สาขา ร้านกาแฟคัดสรร (ในร้านเซเว่น) จำนวนกว่า 3,000 สาขา และร้านยาเอ็กซ์ต้า พลัส จำนวนกว่า 300 สาขา

สำหรับโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 22.00 น. ผ่านเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com หรือผ่าน G-Wallet บนแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง