Home Uncategorized ร่วมปันอิ่ม แจกฟรี! ราเมงอะ (Ramenga)

ร่วมปันอิ่ม แจกฟรี! ราเมงอะ (Ramenga)

655

ปันอิ่ม ปันร้อยยิ้มในภาวะเศรษฐกิจ ราเมงอะ (Ramenga) ร้านราเมงต้นตำรับญี่ปุ่น ขวัญใจคนไทย ร่วมกับ กลุ่ม Benz SL Club และ ผู้สนับสนุนใจดี เล็งเห็นถึงความลำบากของ คนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 เดินหน้าโครงการปันอิ่ม มอบราเมงฟรี จำนวนกว่า 1,000 ชาม ให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนมารับกลับบ้านได้คนละ1 ชุด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยแบ่งช่องทางการปันอิ่มที่ร้านราเมงอะ กว่า 10 สาขา รวมถึงสาขา ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น 5 โซน A และ ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชั้น 2 ไปจนกว่าจะครบจำนวน

สำหรับผู้มารับราเมงปันอิ่ม เพียงเดินทางมาที่หน้าร้านแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่ พร้อมเขียนข้อความขอบคุณตอบแทนให้ผู้ที่มอบสิ่งดีๆ ก่อนรับอาหารกลับบ้าน นอกจากนี้ทางร้านยังเปิดช่องทางสำหรับผู้ที่มีความประสงค์อยากร่วมช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน สามารถติดต่อสนับสนุนยอดราเมงปันอิ่มมาได้ที่ Line @Ramenga โดยทางร้านจะจัดสรรราเมงร้อนๆ พร้อมกำลังใจจากทุกท่าน ส่งถึงมือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภาวะวิกฤติโควิด – 19 ให้มากที่สุด ติดตามรายละเอียดโครงการ และข่าวสารเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook: ramengathailand

ติดตามกิจกรรมดีๆ ของ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ www.mbk-center.co.th เฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth และ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 www.thenine.co.th  หรือ เฟซบุ๊กเพจ  The Nine Center Rama 9