Home สิ่งที่น่าสนใจ ยก “วิลล่า มาร์เก็ต” ถึงบ้านพร้อมเซอร์ไพรส์โค้ดส่วนลด

ยก “วิลล่า มาร์เก็ต” ถึงบ้านพร้อมเซอร์ไพรส์โค้ดส่วนลด

593

เพิ่งปล่อยโค้ดลับเซอร์ไพรส์แฟนรายการแบบสุดปัง! ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา วีคนี้ LINE SHOPPING X @TuesLIVE ไลฟ์คอมเมิร์ซบันเทิงที่นำดีลดีๆ มาให้ช้อปแบบคุ้มสุดๆ ทุกสัปดาห์ มาถึงซีซั่น 3 Ep.ที่ 6 สัปดาห์นี้ ป้าตือ นำทีม รัศมีแข และเกล้า-น้ำพราว ยก “วิลล่า มาร์เก็ต” พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ต มาให้ทุกคนช้อปถึงบ้าน จัดส่งของทุกชิ้นภายใน 2 ชั่วโมง! และมอบเซอร์ไพรส์โค้ดส่วนลดแบบสุดปัง 1,500 บาท! แจก 3 รอบในไลฟ์เท่านั้น ไม่เฝ้าจอรอช้อป พลาดแล้ว..อย่าหาว่าไม่เตือน!!

วีคนี้ ป้าตือ ยังคงห่วงใยถึงระยะห่างทางสังคม แต่เพื่อแฟนๆ ขาช้อป LINE SHOPPING X @TuesLIVE จึงยัง ไลฟ์ ฟรอม โฮม ให้ทุกคนได้ช้อปกันเช่นเดิม โดยชวน 2 โคโฮสต์ขาประจำ รัศมีแข และ เกล้า-น้ำพราว มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะและชวนช้อปกับ วาริช ภูสนาคม ผู้บริหาร วิลล่า มาร์เก็ต ที่ปัจจุบันมีถึง 30 สาขา กระจายตัวอยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่ไม่ได้มาแบบธรรมดา เพราะขนบรรดาสินค้าในวิลล่า มาร์เก็ต อาทิ กาแฟ Monoprix นำเข้าจากฝรั่งเศส, ออสเตเรียน บีฟ เนื้อวัวพรีเมียมนำเข้าจากออสเตเรีย, เซ็ตอาหารสดจากทะเล ที่ทั้งหมดลดสุดๆ ให้แฟนๆ ช้อปจุกๆ ง่ายๆ จากที่บ้าน! โดยสามารถสั่งได้ผ่านทางออนไลน์ ส่งด่วนถึงบ้านภายใน 2 ชั่วโมง ไม่ต้องออกจากบ้าน หรือสามารถช้อป กิฟท์ เวาเชอร์ มาจำหน่าย โดยเพียงแค่กดซื้อ ก็ได้ส่วนลดตั้งแต่ 100/300/600 บาท แต่เป็น ป้าตือ ทั้งที ไม่มีธรรมดา เพราะมีเซอร์ไพรส์โค้ดลดสูงสุดถึง 1,500 บาท แต่ต้องติดตามโค้ดเฉพาะช่วงไลฟ์เท่านั้น!!

ช้อปสะสมทุกสัปดาห์ แล้วลุ้นได้ไปร่วม The Top Shopper Exclusive Trip (เดอะ ท็อป ช็อปเปอร์ เอ็กคลูซีฟ ทริป) เพียงเป็น 5 ลำดับแรกที่ช้อปสูงสุดใน LINESHOPING X @TuesLIVE ซีซั่น 3 รวมมูลค่ารางวัลสูงสุด 1 ล้านบาท! เอ้า พร้อมแล้ว รอชมไลฟ์พร้อมกัน! ทุกวันอังคาร เวลา 17.00 น. เพียงแอด @LINESHOPPING และ @TuesLIVE ทางแอพพลิเคชั่น LINE