Home สิ่งที่น่าสนใจ บุญถาวร ทุ่ม 400 ล้าน เปิดโครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์

บุญถาวร ทุ่ม 400 ล้าน เปิดโครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์

452
สิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญถาวรกรุ๊ป จำกัด

บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด ทุ่มเกือบ400 ล้านบาท เดินหน้าพัฒนาโครงการ “Design Village เกษตร-นวมินทร์” ใจกลางทำเลสายครีเอทีฟ ตอบโจทย์วิถีชีวิตรูปแบบใหม่รับ New Normal Lifestyle แม้ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแบรนด์ต่างๆทั้ง ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า ร้านอาหาร ทั้งที่ร่วมเปิดให้บริการแล้วอย่าง Tops market, Choongman Chicken และ KT Optic และแบรนด์ชั้นนำที่เข้ามาจับจองพื้นที่เช่าเพื่อเตรียมเปิดภายในเดือนมิ.ย. – ส.ค.นี้กันอย่างคึกคัก ปิดการขายพื้นที่ได้แล้วกว่า 70% ของพื้นที่เช่าภายในโครงการทั้งหมด คาดว่าจะพร้อมให้บริการเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายนปีนี้

นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญถาวรกรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ Design Village สาขาเกษตร-นวมินทร์ ได้ดำเนินการมาก่อนที่จะเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยแบ่งออกเป็น 2 เฟส คือเฟสแรกเป็นการรีโนเวทสาขาเดิมของบุญถาวร เป็นการสร้างศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านที่ให้ประสบการณ์ใหม่ ทำให้บรรยากาศในการมาเดินเลือกสินค้าในรูปแบบที่ตอบโจทย์ Lifestyle คนยุคใหม่มากขึ้น และเฟส 2ได้พัฒนามาเป็นโครงการ Design Village ต่อยอดความสำเร็จจากสาขาราชพฤกษ์ และพุทธมณฑล ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากคู่ค้าและผู้บริโภค ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงวิกฤตของโรคระบาด แต่เรามีความเชื่อมั่นในเศรษฐกิจของประเทศไทย ว่ายังสามารถที่จะสร้างธุรกิจให้เติบโตได้ และเราต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมผลักดันให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจ รวมทั้งการจ้างงาน เราจึงเดินหน้าพัฒนาพื้นที่กว่า 50ไร่ เกิดเป็นโครงการ Design Village สาขาเกษตร-นวมินทร์ ที่ครบวงจรและลงตัวที่สุด

สเตฟาน คูม  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล

นายสเตฟาน คูม  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า บริษัทฯ มีความมั่นใจในการเปิดท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาลำดับที่ 123 บนพื้นที่ 1,600 ตารางเมตร กับดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ ด้วยทำเลที่มีศักยภาพ ประกอบกับบริเวณโดยรอบมีความหนาแน่นของครัวเรือนซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อในระดับกลาง-สูง และแนวคิดในการออกแบบโครงการที่ยึดความสะดวกของผู้บริโภคเป็นหลัก จึงเป็นเหตุผลที่เราเชื่อมั่นในแบรนด์ Design Village เกษตร-นวมินทร์ อีกทั้งตำแหน่งของ ท็อปส์ มาร์เก็ต ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ สามารถจอดรถและเดินเข้าซุปเปอร์มาเก็ตได้ทันที ตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว ด้วยบริการที่ครบครันของสินค้าคุณภาพที่เราคัดสรรจากในประเทศและต่างประเทศ กว่า 21,000 รายการ

อริยะ ชิบาต้า กรรมการผู้จัดการบริษัท ชุงมัน (ไทยแลนด์) จำกัด

อีกหนึ่งแบรนด์ดังอย่างร้านอาหารสไตล์เกาหลี Choongman Chicken (ชุงมัน ชิคเค่น) โดย นายอริยะ ชิบาต้า กรรมการผู้จัดการบริษัท ชุงมัน (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า เรามีความเชื่อมั่นในแบรนด์ Design Village อยู่แล้ว  ประกอบกับเราเห็นความสำเร็จของโครงการที่ผ่านๆมา ยิ่งมีความมั่นใจว่าจะสามารถสร้างธุรกิจให้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว สาขานี้เป็นสาขารูปแบบใหม่ที่สวย และมีเมนูที่ครบตามแบบฉบับสาขาต้นแบบที่เกาหลีมากที่สุด ซึ่งเรามั่นใจว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีมาก เพราะตั้งแต่เปิดขายวันแรก ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะอยู่ในช่วงนี้จะต้องเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 แต่สำหรับธุรกิจร้านอาหารของชุงมัน มียอดขายหน้าร้านที่ยังขายได้ดี ด้วยทำเลที่สะดวกสบายง่ายต่อการเดินทาง ขณะเดียวกันยอดการขายแบบเดลิเวอรี่ออนไลน์ ก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย

สาโรจน์ เจิมธเนศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวร แอสเซท จำกัด “Boon Asset”

ด้าน นายสาโรจน์ เจิมธเนศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวร แอสเซท จำกัด “Boon Asset” ผู้ดูแลการพัฒนาโครงการ Design Village กล่าวเพิ่มเติมว่า Design Village สาขาเกษตร-นวมินทร์ เป็นการรวมข้อดีของคอมมูนิตี้มอลล์ และศูนย์การค้าเข้าด้วยกัน คือมีทั้งความสะดวกสบายในการจอดรถ เข้าถึงร้านค้าต่างๆได้ง่าย มีสินค้าหลากหลายครบครัน รูปแบบของที่นี่เรียกได้ว่าเป็น คอนเซ็ปต์โครงการที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ New Normal Lifestyle ได้อย่างลงตัว โดยผู้บริโภคยุคนี้ต้องการสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ ซึ่งเราสามารถเติมเต็มความต้องการของชุมชนในย่านนี้ได้แบบจบครบในที่เดียว เราให้ความสำคัญกับการออกแบบ Car-To-Door Access ที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงร้านค้าได้ด้วยระยะเดิน เพียงไม่กี่ก้าวจากที่จอดรถรอบตัวอาคาร และยังเป็นพื้นที่ซึ่งรวบรวมความต้องการของทุกคนในบ้านมาไว้ที่เดียว ทั้งวัสดุอุปกรณ์แต่งบ้านที่ครบวงจร ช้อปของกินของใช้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ตลอดจนร้านค้าสุดชิค ร้านอาหารเด็ดๆ และร้านไลฟ์สไตล์อื่นๆ อีกมากมายไว้บริการ ซึ่งเรามั่นใจว่าโครงการ Design Village สาขาเกษตร-นวมินทร์ จะเป็นแหล่งรวบรวมทุกความต้องการของทุกคนในบ้านที่เต็มไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์ ตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบครันและครบวงจรที่สุดในย่านเกษตร-นวมินทร์