Home สิ่งที่น่าสนใจ ทีเอ็มบีธนชาต คาดรวมเป็นหนึ่งเดียวทั่วประเทศ 5 ก.ค. นี้

ทีเอ็มบีธนชาต คาดรวมเป็นหนึ่งเดียวทั่วประเทศ 5 ก.ค. นี้

301
วนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) 

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) ย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้าบัญชีเงินฝากธนชาตทั่วประเทศ โดยตั้งแต่วันที่ กรกฎาคม 2564 เมื่อการรวมกิจการของทีเอ็มบีและธนชาตเสร็จสมบูรณ์ ประเภทบัญชีและเลขที่บัญชีเงินฝากของธนชาตจะเปลี่ยนเป็นบัญชีเงินฝากของทีเอ็มบีธนชาต ตามที่ธนาคารได้เคยส่งจดหมายรายละเอียด พร้อม QR Code ให้สแกนเข้าไปดูข้อมูลเฉพาะของลูกค้าแต่ละบุคคล ดังนั้น ลูกค้าสามารถใช้เลขบัญชีเงินฝากใหม่ทำธุรกรรมการเงินได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่จะเพิ่มขึ้น เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งในวันนี้ และอนาคต

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttbเปิดเผยว่า ตามที่การรวมกิจการของทีเอ็มบีและธนชาตได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง และมีกำหนดจะเสร็จสมบูรณ์ในวันที่ กรกฎาคมนี้ ทุกผลิตภัณฑ์และช่องทางบริการของทั้งสองธนาคารจะรวมเป็นหนึ่งเดียว ทั้งนี้ ในกลุ่มของลูกค้าบัญชีเงินฝากของธนชาต รวมกว่า 1.7 ล้านบัญชีทั่วประเทศ ธนาคารได้มีการแจ้งรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงรวมไปถึงการเพิ่มเติมในสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ โดยส่งจดหมายพร้อมด้วย QR Code ให้สแกนเข้าไปดูข้อมูลเฉพาะของแต่ละบุคคล ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมพร้อมให้ลูกค้าสามารถดำเนินธุรกรรมการเงินอย่างราบรื่นและต่อเนื่อง รวมไปถึงการมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า นำไปสู่การยกระดับประสบการณ์ทางการเงินที่ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

โดยตั้งแต่วันที่ กรกฎาคมนี้ ประเภทบัญชีและเลขที่บัญชีของธนชาตเดิม จะเปลี่ยนใหม่เป็นเลขที่บัญชีของทีเอ็มบีธนชาต ตามที่ธนาคารได้แจ้งลูกค้าทางจดหมายเป็นรายบุคคล ดังนั้น ลูกค้าสามารถใช้เลขที่บัญชีเงินฝากใหม่ทำธุรกรรมการเงินได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องรีบเร่งในการเปลี่ยนสมุดบัญชี แต่สำหรับลูกค้าที่ต้องการรับสมุดบัญชีใหม่ สามารถนำสมุดบัญชีธนชาตเดิม พร้อมบัตรประชาชนมาติดต่อขอรับได้ที่ทีเอ็มบีธนชาตทุกสาขา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในส่วนของบัตรเอทีเอ็มและบัตรเดบิตของธนชาตยังคงใช้งานได้อย่างต่อเนื่องถึงวันที่ 15 มกราคม 2565 โดยลูกค้าสามารถขอออกบัตรเดบิตทีเอ็มบีธนชาตใหม่ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 – วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ผ่านโมบายแอปพลิเคชัน ttb touch หรือสามารถขอออกบัตรเดบิตใหม่เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นได้ ตั้งแต่วันนี้ที่ทีเอ็มบีธนชาตทุกสาขา” นางสาวนันทพร กล่าวย้ำ

นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกคล่องตัวในการทำธุรกรรม ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดโมบายแอปพลิเคชัน ttb touch ใช้ร่วมกับบัญชีเงินฝากของทีเอ็มบีธนชาตได้ และในส่วนของบริการ PromptPay SMS alert การหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ การหักชำระค่าสินเชื่อ การฝากเงินเข้าอัตโนมัติ หรือเพื่อใช้รับเงินเดือน (Payroll) ที่ลูกค้าสมัครใช้บริการไว้ ยังคงใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องตามปกติ โดยธนาคารจะดำเนินการเปลี่ยนแปลงเลขที่บัญชีเป็นเลขที่บัญชีใหม่ให้อัตโนมัติ

ทั้งนี้ ลูกค้าธนชาตที่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ฟรีเว่อร์ เงินฝากออมทรัพย์ฟรีเว่อร์ไลท์ เงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองอุบัติเหตุ และเงินฝากออมทรัพย์คุ้มค่า บัญชีของลูกค้าจะเปลี่ยนเป็นบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี ซึ่งมีสิทธิประโยชน์ตอบโจทย์แนวคิดการใช้ชีวิตฟรีรอบด้าน ได้แก่ ฟรี ธุรกรรม กด โอน จ่าย เติม ที่ตู้เอทีเอ็มทุกธนาคาร ทั่วประเทศ และแอปพลิเคชัน ttb touch ฟรี ประกันอุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุด 3,000 บาท ต่อครั้ง ไม่จำกัดครั้ง ไม่ต้องสำรองเงินจ่ายก่อน ฟรี วงเงินคุ้มครองอุบัติเหตุ 20 เท่า สูงสุด ล้านบาท ฟรี ประกันช้อปออนไลน์ ฟรี ค่าธรรมเนียมจากการเปลี่ยนแปลงทุกสกุลเงินทั่วโลก และ ฟรี ประกันเดินทางต่างประเทศ

“ธนาคารขอให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ลูกค้าจะได้รับความสะดวกและสามารถทำธุรกรรมได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มมากขึ้น ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการ เพื่อเป็นรากฐานในการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีให้กับลูกค้าทั้งในวันนี้ และอนาคต” นางสาวนันทพร กล่าวสรุป

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttbbank.com/welcome หรือสอบถามที่ ttb contact center โทร. 1428 และ ธนชาต contact center โทร. 1770