Home สิ่งที่น่าสนใจ ทีเส็บ ชวนเรียนออนไลน์ 2HY (Hygiene & Hybrid)

ทีเส็บ ชวนเรียนออนไลน์ 2HY (Hygiene & Hybrid)

640

อุตสาหกรรมไมซ์สร้างมูลค่ากว่า 2 แสนล้านบาทให้กับเศรษฐกิจประเทศไทยในช่วงก่อนเกิดวิกฤตโควิด- 19 ซึ่งนับเป็นอุตสาหกรรมหลักในการกระตุ้นเศรษฐกิจและดึงดูดผู้ร่วมงานทั้งไทยและต่างชาติราว 30 ล้านคนต่อปี ในระยะที่เกิดการชะลอตัวของภาคบริการจากวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) หรือทีเส็บ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการ ออกมาตรการช่วยเหลือเชิงรุกหลายด้านแก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมไมซ์ไทย พร้อมทั้งรุดหน้าเร่งยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการควบคู่ไปเพื่อเตรียมพร้อมต้อนรับการกลับมาของกิจกรรมไมซ์ในอนาคตอันใกล้

ด้วยวิสัยทัศน์ดังกล่าว ทีเส็บ รุดพัฒนาหลักสูตรเพื่อเพิ่มศักยภาพสถานประกอบการและบุคลากรไมซ์ด้วย 2HY (Hygiene & Hybrid) ซึ่งคือการให้องค์ความรู้ด้าน แนวปฏิบัติสุขอนามัย (Hygiene) และเสริมศักยภาพการบริการด้วยเทคโนโลยีการจัดประชุม (Hybrid) เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมด้านการบริการ ให้ผู้ประกอบการสามารถจัดงานไมซ์ครบทุกมิติ ด้วยความปลอดภัยและทันสมัยตรงใจผู้บริโภค ซึ่งงานไมซ์จะต้องสร้างประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทั้งการจัดงานที่ผนวกการจัดงานออนไซน์และออนไลน์เข้าด้วยกันในยุควิถีปกติใหม่หลักสูตรนี้มีความพิเศษด้วยการนำเสนอเนื้อหาในรูปแบบ Interactive Video เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ คลิก เข้าถึง และมีส่วนร่วม กับการเรียน ผ่าน Call-to-Action ระหว่างวิดีโอ กระตุ้นให้ชวนติดตามเนื้อหา เป็นกุญแจสำคัญในการเรียนออนไลน์แบบใหม่

โดยมี นายจอห์น รัตนเวโรจน์ ร่วมดำเนินรายการ ทั้งยังยกทัพผู้เชี่ยวชาญและผู้ประกอบการชั้นนำในอุตสาหกรรมไมซ์ ให้เกียรติมาเป็น Expert Speaker มอบความรู้ด้าน Hygiene Event และ Hybrid Event ได้แก่ นางสาวปนิษฐา บุรี กรรมการผู้จัดการศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC),
นางสาวกัญญวรรณ เดชรัตนปกรณ์
ผู้อำนวยการ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์, นางมาริสา สุโกศล หนุนภักดี รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มโรงแรมในเครือสุโกศล, นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ร่วมก่อตั้ง อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ, นายทาลูน เทง กรรมการผู้จัดการ รอยัล พารากอน ฮอลล์,
นางสาวณัฐพร สุชาติกุลวิทย์
ผู้ร่วมก่อตั้ง และ ซีอีโอ ของ “แฮปเพิน (Happenn)”, Mr.Ferry Tjahjono ผู้อำนวยการฝ่ายขาย โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึง นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ หรือ ทีเส็บ และ นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ได้ให้เกียรติมาเป็น Special Visitor โดยได้รับความสนใจมากกว่า 100 โรงแรมทั่วประเทศไทยสำหรับหลักสูตร 2HY สุดล้ำในครั้งนี้

ทีเส็บ ขอเชิญชวนสถานประกอบการ องค์กรและบุคคลทั่วไปที่สนใจ สมัครเข้าร่วมเรียนรู้ผ่านหลักสูตรพัฒนาศักยภาพด้วยองค์ความรู้ 2HY โดยไม่มีค่าใช้จ่ายพร้อมรับประกาศนียบัตรเพื่อยกระดับและเสริมทักษะการจัดงานไมซ์ที่ตอบโจทย์โลกไมซ์ในวิถีใหม่เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ และเรียนรู้ผ่านระบบ e-learning: https://elearning.tceb.or.th/ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ TCEB เบอร์โทรศัพท์: 086-890-2862 และ E-mail: [email protected]