Home สิ่งที่น่าสนใจ ซูบารุ บริการตรวจเช็กฟรี 20 รายการ

ซูบารุ บริการตรวจเช็กฟรี 20 รายการ

618

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด หลังจากประกาศแคมเปญใหญ่พาคนไทย ก้าวสู่วันใหม่ เริ่มจากการสนับสนุนการรับวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันใหม่หมู่พนักงานและดีลเลอร์ เพื่อมอบความมั่นใจให้ลูกค้าที่เข้ารับบริการควบคู่กับมาตรการเพื่อสุขอนามัยในโชว์รูมและศูนย์บริการแล้ว  ยังเพิ่มแคมเปญพิเศษเพื่อสนับสนุนลูกค้าส่วนบริการหลังการขายโดยการมอบส่วนลดอะไหล่แท้ 20%,  ส่วนลดน้ำมันเครื่อง 10%  พร้อมบริการตรวจเช็กฟรี 20 รายการ  ที่ศูนย์บริการซูบารุที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ชั้น 1  ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564 เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่มั่นใจได้จากศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน รับการตรวจสอบรถยนต์จากช่างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และมั่นใจรับรองอะไหล่แท้ พร้อมทั้งเป็นการเพิ่มความปลอดภัยและความมั่นใจในการใช้รถยนต์ซูบารุทุกรุ่น

นอกจากนี้ภายใต้แคมเปญใหญ่ ก้าวสู่วันใหม่ สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์สร้างขึ้นจากแนวคิด ความปลอดภัยของผู้บริโภคคือสิ่งที่สำคัญที่สุด รถเอสยูวีที่มาพร้อมนวัตกรรมความปลอดภัยกว่า 100 รายการ ซูบารุเอ็กซ์วี และ ซูบารุฟอเรสเตอร์ ด้วยข้อเสนอ ก้าวสู่วันใหม่ ซูบารุมอบเงินสนับสนุนพิเศษ ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และประกันภัยชั้น1 ฟรี

สามารถติดตามข่าวสารแคมเปญ ก้าวสู่วันใหม่ ได้ทาง www.facebook.com/subaruasiath/ และสามารถทำการนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการล่วงหน้าที่ศูนย์บริการซูบารุทั่วประเทศ