Home สิ่งที่น่าสนใจ ชวนช้อป Haier Inspired Living Live 2021

ชวนช้อป Haier Inspired Living Live 2021

1043

ยุคโควิดแบบนี้จะเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาดี ตอบโจทย์วิถี New Normal ต้องแบรนด์ ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน ล่าสุดจัดแคมเปญ Haier Inspired Living Live 2021 ให้ชมและช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์แบบเรียลไทม์ ผ่านการ Live ทางเฟซบุ๊ก Haier Thailand ส่งตรงสู่เฟซบุ๊กแฟนเพจของร้านค้าตัวแทนจำหน่ายไฮเออร์ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ จะซื้อร้านไหน สามารถสั่งตรงได้ที่แฟนเพจร้านนั้น พร้อมให้ช้อปแบบทันใจ ไม่ว่าจะอยู่ในจังหวัดใดก็ตาม วันละ 2 รอบ รอบเวลา 12.00-13.00 น. และ 17.00-18.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มวันที่ 4 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม

ที่สำคัญ! เพียงรับชม Facebook Live! นอกจากชมและช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าออนไลน์ได้แล้ว ก็สามารถได้รับสิทธิพิเศษแบบ 2 ต่อได้ทุกวัน

ต่อที่ 1 : รับส่วนลดสูงสุดถึง 40% พร้อมบริการส่งสินค้าฟรีถึงหน้าบ้าน เมื่อชม Facebook Live! แล้วอินบ็อกซ์ หรือโทรสั่งซื้อสินค้าไฮเออร์จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ต่อที่ 2 : เมื่อชม Facebook Live! แล้วแชร์ Link ไปยังเพจหรือกลุ่มต่าง ๆ ผู้ที่แชร์จำนวนสูงสุดประจำวัน รับทันที cash voucher จาก Food Panda มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ส่วนผู้ที่แชร์ในจำนวนรองลงมา รับทันที เสื้อ Haier Inspired Living จำนวน 3 รางวัล

กติกาง่าย ๆ เพียงแคปหน้าจอเป็นหลักฐานการแชร์ในเพจหรือกลุ่มต่างๆ แล้วส่งมาทางอินบ๊อกซ์ เฟซบุ๊ค : HaierThailand ผู้โชคดี จะได้รับการประกาศผลบนเฟซบุ๊กของร้านค้าดีลเลอร์นั้นๆ ในวันถัดไป

ชมและช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพดี ราคาพิเศษ พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย ติดตามรายละเอียดตารางการ Live ของร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและไฮเออร์แบรนด์ช็อปที่ร่วมรายการได้ที่เฟซบุ๊ค : HaierThailand